Nhận định Crystal Palace vs Everton (03h00 ngày 5/1): Ngang sức ngang tài 

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Crystal Palace vs Everton ở mức cân bằng, khả năng trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa trong 90 phút thi đấu là hoàn toàn có thể.



Nhận định Crystal Palace vs Everton ở mức cân bằng, khả năng trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa trong 90 phút thi đấu là hoàn toàn có thể.

1 - Crystal Palace vs Everton: Chờ đợi một trận cầu rực lửa

bongdaso

Sau chuỗi 8 trận không thắng ở Premier League, Crystal Palace đã kết thúc năm 2023 với việc đánh bại Brentford 3-1 tại Selhurst Park. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã bị dẫn trước sau pha lập công của Keane Lewis-Potter, nhưng hai bàn thắng của Michael Olise và một pha lập công của Eberechi Eze đã giúp đội chủ nhà ngược dòng thành công. 3 điểm có được giúp áp lực lên vai HLV Roy Hodgson giảm đi đáng kể.

Nhận định Crystal Palace vs Everton (03h00 ngày 5/1): Ngang sức ngang tài 

bongdaso

Crystal Palace hiện vẫn xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 6 điểm. Trước khi chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Premier League gặp Arsenal vào ngày 20 tháng 1, Đại bàng sẽ chuyển trọng tâm sang FA Cup. Ở vòng 3 giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh mùa giải năm nay, thầy trò Hodgson sẽ đối đầu với Everton. Nhận định Crystal Palace vs Everton ở mức cân bằng, cơ hội đi tiếp chia đều cho cả hai đội.

4 mùa giải gần nhất, có 3 lần Crystal Palace dừng bước ngay từ vòng 3 ở FA Cup, nhưng họ đã lọt vào bán kết mùa giải 2021/22. Theo thống kê, Crystal Palace chỉ có 2 lần đi tiếp trong 6 lần đụng độ Everton gần nhất ở FA Cup. Tuy nhiên, ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội tại FA Cup vào tháng 3 năm 2022, Đại bàng đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trên sân nhà. Tâm lý và tinh thần của Crystal Palace đang rất thoải mái sau chiến thắng trước Brentford. Họ cũng quyết tâm tiến xa hơn ở FA Cup. Nhiều khả năng HLV Hodgson sẽ tung một đội hình mạnh trước đội bóng thành phố Cảng. 

Bên kia chiến tuyến, Everton đã trải qua một chuỗi trận ấn tượng từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 12. Thầy trò Sean Dyche giành chiến thắng 7 trong 9 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, họ đã kết thúc năm 2023 với 4 trận thua liên tiếp trong khoảng thời gian 12 ngày, để thủng lưới 9 bàn trong chuỗi trận này. 

Nhận định Crystal Palace vs Everton (03h00 ngày 5/1): Ngang sức ngang tài 

bongdaso

Sau trận thua ở loạt sút luân lưu trên sân nhà của Fulham ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Everton thua 3 trận liên tiếp ở Premier League, gần nhất là trận thua 0-3 trên sân của Wolves, trước đó là các thất bại 1-2 trước Tottenham và 1-3 trước Man City. Đội bóng của Dyche đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ hơn khu vực xuống hạng của Luton khoảng cách 1 điểm. 

Khả năng Everton nối dài chuỗi trận thất vọng là cực cao, bởi những đối thủ sắp tới của họ lần lượt là Aston Villa, Fulham, Tottenham và Man City. Trước khi trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, Dominic Calvert-Lewin và các đồng đội hy vọng sẽ giành một kết quả tốt trên sân của Crystal Palace ở đấu trường FA Cup. Tuy nhiên, những thống kê không ủng đội đội bóng thành phố Cảng. Theo đó, Everton đã thua 7 trong 9 trận gần nhất ở vòng 3 FA Cup. Cả 4 trận xa nhà gần nhất của Everton ở giải đấu này đều kết thúc trong thất bại.

Everton cũng không thắng trong 12 trận gần đây nhất tại FA Cup diễn ra ở London, nhưng thành tích gần đây của họ trước Crystal Palace là khá tốt. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng đã thắng 3 và hòa 1 trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất. Vào tháng 11 năm ngoái, Everton đã đánh bại Crystal Palace 3-2 tại Selhurst Park ở lượt đi tại Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Crystal Palace vs Everton (03h00 ngày 5/1): Ngang sức ngang tài 

bongdaso

Về mặt lực lượng, ngôi sao chạy cánh Olise của đội chủ nhà gặp vấn đề về cơ bắp vào cuối trận thắng Brentford, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Cheick Doucoure (Achilles) và Jesurun Rak-Sakyi (đùi) đều vắng mặt dài hạn, trong khi Sam Johnstone (bắp chân), Rob Holding (mắt cá chân) và Joel Ward (đùi) chỉ có thể trở lại vào cuối tháng này. Odsonne Edouard sẽ chiến đấu với Jean-Philippe Mateta để đá chính trong trận gặp Everton, trong khi những cầu thủ như Will Hughes, Jeffery Schlupp, Jairo Riedewald và Matheus Franca cũng sẽ hy vọng được điền tên vào danh sách xuất phát. 

Về phần Everton, Idrissa Gueye, Ashley Young (cả hai đều chưa xác định) và Dele Alli (háng) đều ngồi ngoài, trong khi khả năng ra sân của Abdoulaye Doucoure (đùi) còn bỏ ngỏ. Sau khi hàng thủ 3 người vỡ vụn trước Wolves, HLV Dyche có thể sẽ chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ trước Crystal Palace. Khả năng ra sân của Andre Gomes và Doucoure còn bỏ ngỏ, một trong hai cầu thủ này có thể chơi bên cạnh James Garner và Andre Onana ở tuyến giữa, trong khi Beto, Arnaut Danjuma, Lewis Dobbin và Youssef Chermiti là những lựa chọn có thể xuất phát ngay từ đầu ở hàng công. 

1.1 - Nhận định Crystal Palace vs Everton

bongdaso

Everton sau chuỗi trận thăng hoa hiện đã không còn duy trì được sự hứng khởi về phong độ khi khép lại năm 2023 với 4 thất bại liên tiếp. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 17 và chỉ còn hơn vị trí gần nhất trong nhóm cầm đèn đỏ Luton đúng 1 điểm. Với tình hình hiện tại, Ngoại hạng Anh là giải đấu mà thầy trò Dyche sẽ ưu tiên, nhưng họ sẽ không buông xuôi khi đối đầu với Crystal Palace tại vòng 3 FA Cup. Crystal Palace không phải đội bóng quá nổi bật khi thắng có 1 lần ở 9 trận đấu vừa qua, họ cũng không thắng trước Everton trong cả 4 lần đụng độ gần nhất. Với việc cả hai đội đều có những vấn đề, khả năng trận đấu này kết thúc 90 phút với tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.

Trận đấu này cũng được dự đoán có nhiều hơn 2 bàn. Theo thống kê, 5/6 trận đối đầu vừa qua giữa Crystal Palace và Everton có ít nhất 3 bàn. 4/5 trận đấu mới đây của Crystal Palace và 3 trận đấu gần nhất của Everton có ít nhất 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 2-2 Everton

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Everton bất bại 17/19 trận gần nhất gặp Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 5 trên 6 trận gần nhất khi Crystal Palace gặp Everton trên mọi đấu trường.
  • Everton bất bại trong 4 trận gần nhất trước Crystal Palace, trong đó có 3 chiến thắng. 
  • Crystal Palace ghi bàn ở 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường và điều tương tự cũng xảy ra ở 8/10 trận vừa qua của Everton.
  • 4/5 trận gần nhất của Crystal Palace có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 5 trận gần nhất của Everton có kịch bản tương tự.

1.3 - Phong độ gần đây của Crystal Palace

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Everton

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Crystal Palace: Henderson; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; Lerma, Hughes; Ayew, Eze, Schlupp; Edouard

Everton: Pickford; Coleman, Tarkowski, Branthwaite, Mykolenko; Harrison, Onana, Garner, Gomes, McNeil; Beto

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Crystal Palace vs Everton (03h00 ngày 5/1): Ngang sức ngang tài " của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm